CHIA SẺ

Friday, March 5, 2021

NƠI BÁN GIỐNG CÂY THANH TRÀ Ở ĐÂU UY TÍN?

Cây Thanh Trà là loại cây rất dễ trồng, kháng bệnh cao, và trở thành đặc sản của Miền Tây. Vì vậy thị trường rất tiềm năng, mang đến nguồn thu nhập ổn định cho người trồng Thanh Trà. Vậy hiện nay trên thị trường địa chỉ bán giống Cây Thanh Trà uy tín ở đâu tốt?


Giống Cây Thanh Trà

Vì sao Thanh Trà lại được ưa chuộng?

Trái Thanh Trà đã rất quen thuộc đối với những người dân Miền Tây sông nước. Nhìn bề ngoài, Trái Thanh Trà rất giống với trái Chanh, nhưng vỏ có màu vàng sậm khi chín. Vị Thanh Trà có vị ngọt và chua, là loại quả yêu thích của rất nhiều chị em.

Bên cạnh đó, Thanh Trà được các nhà khoa học chứng minh có công dụng rất tốt đối với sức khỏe của con người. Trong Trái Thanh Trà có chứa nhiều chất xơ, beta- carotene, vitamin A, chất chống oxy hóa phong phú, lượng carbohydrate dồi dào. Nên sẽ rất tốt cho những người thường xuyên bị táo bón, người béo phì, bệnh nhân bị tiểu đường….


Vì sao Thanh Trà lại được ưa chuộng

Từ Trái Thanh Trà còn chế biến được rất nhiều món ngon yêu thích, giúp giải nhiệt cái nóng oi bức của mùa hè, có thể kể đến như: Thanh Trà dầm đá, Thanh Trà ngâm đường, Thanh Trà nấu canh chua cá lóc… Đây là những món ăn không thể thiếu đối với người dân Miền Tây, mỗi khi mùa Thanh Trà đến.

Trái Thanh Trà rất được ưa chuộng và mang đến nguồn thu nhập ổn định cho Bà con. Vì vậy, điều được Bà con quan tâm chính là địa chỉ bán giống Cây Thanh Trà ở đâu uy tín?

Địa chỉ cung cấp giống Cây Thanh Trà

Để Cây Thanh Trà sinh trưởng tốt, phát triển khỏe mạnh, nguồn giống chuẩn rất quan trọng. Việc tìm địa chỉ bán giống Cây Thanh Trà ở đâu là uy tín nhất luôn được đông đảo Bà con quan tâm. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà vườn cung cấp giống Cây Thanh Trà. Tuy nhiên, không phải nhà vườn nào cũng uy tín, và mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng. 

Cây Xanh Gia Nguyễn hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối cây giống các loại được Bà con tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Khi đến với nhà vườn chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp cây giống đảm bảo chất lượng, toàn bộ đều là hàng F1 đã thông qua quá trình chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng. Chúng tôi cam kết, cây giống có khả năng sinh trưởng tốt, không bị sâu bệnh, cho năng suất cao. 


Địa chỉ cung cấp giống Cây Thanh Trà

Ngoài ra, Khi đến với địa chỉ bán giống Cây Thanh Trà của Cây Xanh Gia Nguyễn khách hàng còn được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao tư vấn, hỗ trợ. Đưa ra kỹ thuật trồng và chăm sóc đúng kỹ thuật để Bà con gặt hái được năng suất cao nhất. Khi Mua Cây Giống với số lượng lớn, nhà vườn luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ vận chuyển tận nơi. 

Để được tư vấn, hỗ trợ giống cây khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây: 

CÂY XANH GIA NGUYỄN

Địa chỉ liên lạc : Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Điện thoại : 0283 88 222 70 

Hotline : 093.76.70.722 – 0389.667.517 Email : CayXanhGiaNguyen@gmail.com 

Website : www.CayXanhGiaNguyen.com